PDA

View Full Version : HALLOWEEN HUYỀN BÍ


nghiattaihue
09-10-2013, 12:51 PM
HALLOWEEN HUYỀN BÍ

Thời khắc của lễ hội Halloween 2013 đang đến gần, bạn chuẩn bị gì cho lễ hội năm nay chưa? Nếu bạn đã có ý tưởng nhưng chưa biết phải thực hiện nó như thế nào? Hoặc bạn đang phân vân không biết phải là gì cho mùa lễ hội năm nay? xin hãy liên hệ với Catering online của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

http://www.cholontourist.com.vn/images/halloween/halooweenhuyenbi2.jpg

Catering Online chúng tôi sẽ tổ chức bữa tiệc Halloween tại địa điểm theo yêu cầu của bạn, trang trí theo phong cách mà bạn thích, và mang đến cho bạn món ăn đậm chất Halloween. Đến với Catering online bạn sẽ có một sân chơi cho lễ hội Halloween hấp dẫn, đầy ma quái hứa hẹn mang đến cho bạn mùa Halloween ấn tượng không thể quên bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp… theo đúng ý thích của bạn.
http://www.cholontourist.com.vn/images/halloween/halooweenhuyenbi.png
http://www.cholontourist.com.vn/images/halloween/halooweenhuyenbi1.png
Bạn muốn chọn cho mình một mùa Halloween huyền bí, mờ ảo, nhưng không kém phần ghê rợn hay là một lễ hội Halloween với sự hồi hộp, cảm giác giật thót tim xen lẫn vui nhộn khi đối mặt với bóng tối những âm thanh rợn người, hình ảnh chập chờn và cùng với người thân hòa mình vào các trò chơi vui nhộn … Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 08 39 55 3865 – 0909 388 820 hoặc truy cập vào http://cateringonline.vn/ để được chúng tôi tư vấn và làm theo yêu cầu của bạn để mùa lễ hội này thêm nhiều ý nghĩa nhé !...

Theo: Kim Phụng (cong ty du lich (http://www.cholontourist.com.vn) cholontourist)