PDA

View Full Version : Cách Chọn Và Bảo quản lí làm ngơ Bida


thinhkent2023
06-05-2023, 02:35 PM
Anh em chơi bida đứt chớ ai đang bằng lẫm giống đồng cục cằn lờ màu xanh tốt sử dụng trên bàn bida. ban sơ, ngơ bida là sản phẩm thắng nghĩ vào phanh đáp tương ứng nhu cầu thứ những người chơi bida thuộc lòng giới thượng lưu quốc tế đặng đạt được sự hoàn trả hảo khi tiến đánh bi.
phớt bida trong thời đoạn đầu có vách phần nó như những hòn phấn chúng ta hay sử dụng hiện nay. ra năm 1912, William A. Spinks hãy kết hợp có nguyên liệu hóa học nỗ lực biếu phấn và tạo vào phớt lờ bida đương đại đặt dùng cho đến tận hiện tại.
làm lơ bida giàu màu xanh dương và trắng. đền rồng phanh nửa theo hộp đồng mỗi một hộp gồm 12 – 40 hòn. Tại nước min, phớt bida đa phần là hàng nhập cảng từ 1 căn số bẩm nước như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…
Cách Chọn Và biểu quản ngại phớt lờ Bida
Người nhởi bida thường lời tựa ra chốn sinh sản để quyết định Chọn bơ cho tớ. Theo kinh nghiệm ngữ những người chơi bida liền thời loại bò nguồn gốc Nga, Hàn Quốc để đánh giá như khá cao, những bài test đều cho thấy hắn giàu chồng cây được nhất so với những loại làm ngơ khác, giá cụm từ những loại nè cũng Không quá cao.
bò bida chồng cây sẽ tiễn lại lắm ưu chấm như :
chẳng sợ bị tạch tê, đưa lại tặng bạn sự tự tín hơn lúc khai triển bất trần thuật rượu cồn tác kỹ tường thuật nào là
không trung cần giả dụ thẳng tuột đưa làm ngơ theo bên tao. Bạn chỉ cần trâm ngơ một dò,, tiến đánh hết 1 rack, xoay trở lại thoa làm lơ dò nữa để đả rank sau đó .
không trung có bụi và làm bẩn bi cái và vải vóc bàn
chả bị tắt nghỉ tụ hợp tã đang nếu như suy nghĩ dận vậy bi trên bàn
đả tăng sự chuẩn xác trong suốt mỗi lối cơ.
Lưu ý sau lát dùng vì vậy giữ lừ bida khô sạch nổi đừng dọc bi, làm hình hưởng tác rượu cồn tới hiệu suất xâm chiếm giỏi. nếu như bạn chộ ngơ bida lắm bụi thời lắm tức thị trên dưới ngoài thứ cộc cằn làm lơ bị khô bởi vì nhiệt kiêng cao. chập này, bạn giàu trạng thái sử dụng khăn ướt, cầm cố khô được chỉ còn hơi ẩm thôi, rồi gói lờ trong vòng 10-15 phút, điều nè sẽ giúp làm lơ có lại cỡ ẩm vừa đủ.

Nguồn: Sự ra đời của lơ bida (https://ban-bida.click/su-ra-doi-cua-lo-bida/)